TẦM QUAN TRỌNG CỦA TỦ THUỐC GỖ ĐỐI VỚI MỖI GIA ĐÌNH

 

https://luuniemgo.com/

LÝ DO NÊN CHỌN TỦ THUỐC GỖ CHO GIA ĐÌNH

Thuốc tây là một sản phẩm thiết yếu hầu như có mặt ở mọi gia đình, cũng như các cơ qua, xí nghiệp. Từ những loại thuốc cơ bản như trị các bệnh đau bụng , nhức đầu, cảm sốt hay những thuốc đặc trị .. , ngoài ra còn có vật dụng y tế khác như dầu gió, bông băng, băng cá nhân ..v.v.

Những vật phẩm thiết yếu này phải có chổ để cất giữ một cách gọn ngàng, ngăn nắp để khi cần là ta biết chổ để lấy khi cần thiết.

Ngoài ra cần phải cất giữ ở nơi an toàn với trẻ nhỏ để phòng ngừa trường hợp trẻ em không biết lấy uống thì thật là nguy hiểm.

Vì nhu cầu thiết yếu này chúng tôi đã thiết kế và sản xuất ra những mẫu tủ thuốc đẹp về kiểu dáng và đa dạng về kích thước để quý khách có thể dể dàng lựa chọn những mẫu tủ thuốc đẹp mà ưng ý nhất để trang bị cho công ty cũng như là cho gia đình của quý khách

https://luuniemgo.com/

ƯU ĐIỂM CỦA TỦ THUỐC GỖ

Tủ thuốc y tế của chúng tôi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên , loại gỗ chúng tôi thường dùng là gỗ thông, gỗ sồi, gỗ ash hoặc soan đào.

 Đây là gỗ tự nhiên thường được nhập khẩu từ các nước châu âu, Mỹ. Do đó khi gỗ nhập khẩu vào Việt Nam đã được sấy khô với độ ẩm thích hợp và sử lý mối mọt đảm bảo chất lượng châu âu. Vì vậy khi chúng tôi sử dụng nguồn gỗ này sản xuất sẽ cho độ ổn định của sản phẩm cao, tránh được hiện tượng cong vênh co ngót.

Tủ thuốc của chúng tôi được sản xuất bằng gỗ thịt tự nhiên nên ngoài độ bền và chắc chắn ra thì tôi còn mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ đơn thuần là tủ đựng thuốc mà còn là một vật phẩm decor trang trí, mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà quý khách.

Tủ thuốc bằng gỗ phủ sơn trắng rất dễ kết hợp với nội thất sẵn có của quý khách do đó tạo nét hài hòa đẹp mắt cho không gian sống của quý khách

https://luuniemgo.com/

LÝ DO NÊN MUA TỦ THUỐC GỖ PHỦ SƠN TRẮNG TẠI HAMET

Tủ thuốc y tế do chính chúng tôi thiết kế lên mẫu, sản xuất nên luôn đât được sự độc đáo, khác biệt so với trên thị trường.

Ngoài ra kích thước tủ thuốc của chúng tôi cũng đa dạng dễ dàng, thuận tiện cho quý khách lựa chọn từ những tủ thuốc mi ni đến những tủ thuốc có kích thước lớn .

Ngoài những mẫu sản xuất có sẵn, chúng tôi còn nhận sản xuất theo mẫu và kích thước của quý khách yêu cầu dù chỉ một cái. Hoặc số lượng lớn, hãy liên lạc với chúng tôi để được báo giá tốt nhất

https://luuniemgo.com/

ƯU ĐIỂM CỦA XƯỞNG SẢN XUẤT TỦ THUỐC GIA ĐÌNH HAMET

Hiện tại, tủ thuốc của chúng tôi đã có mặt tại một số cửa hàng trang trí nội thất trên toàn quốc.

Quý khách có thể dể dàng chọn mua, hoặc trực tiếp liên lạc với chúng tôi để chọn mẫu tủ thuốc y tế ưng ý với giá thành hợp lý nhất.

Doanh nghiệp sản xuất của chúng tôi hiện tại cũng đang mở rộng thị trường. Rất mong muốn tìm và hợp tác các cửa hàng , đại lý để phân phối sản phẩm trong đó có mặt hàng tủ thuốc gỗ.

Với mức chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng , đẹp mắt chắc chắn sẽ là một sản phẩm kinh doanh hiệu quả, mang lại nhiều lợi nhuận cho các cửa hàng, đại lý yêu thích kinh doanh sản phẩm này.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên sản phẩm tủ thuốc của chúng tôi đảm bảo được giá, chất lượng .. hợp túi tiền.

https://luuniemgo.com/


 SỨ MỆNH CỦA XƯỞNG SẢN XUẤT TỦ THUỐC GIA ĐÌNH GỖ HAMET

Đối với thị trường:

Luôn cải tiến tiến kỹ thuật và công nghệ để sản xuất và làm ra những sản phẩm gỗ có chất lượng cao với giá cạnh tranh.

Cung cấp ra thị trường các sản phẩm: tủ thuốc bằng gỗ, lịch gỗ, hộp gỗ ,khay gỗ quà tặng có chất lượng cao, hộp gỗ giá rẻ. Tùy theo nhu cầu của khách hàng để chọn lựa.

Đặt uy tín lên hàng đầu, tinh thần làm việc có trách nhiệm.

Cung cấp sản phẩm chất lượng đáng tin cậy, giá tốt nhất.

Đối với khách hàng:

Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển làm việc có trách nhiệm, sản xuất đồ gỗ có chất lượng đáng tin cậy, giá tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, để tạo thuận lợi cho hợp tác win-win, thiết lập lâu dài lợi ích chung.

Đăc biệt dịch vụ chuyên nghiệp, để giúp cho các bên cùng có lợi, cùng nhau tăng trưởng.

Khi có nhu cầu sử dụng hộp gỗ, lịch gỗ làm quà tặng hãy để chúng tôi phục vụ bạn

https://luuniemgo.com/

CAM KẾT TỪ XƯỞNG SẢN XUẤT HAMET

Máy Móc Hiện Đại:

Toàn bộ hệ thống máy móc được điều khiển bằng máy tính nên độ chính xác và tinh xảo cao. Chất lượng đồng nhất. Xản xuất đơn hàng lớn nhanh chóng quản lý được tiến độ giao hàng.

Giá Thành:

Nhờ ứng dụng công Nghệ CNC, cùng dàn máy móc hiện đại  xưởng chúng tôi giảm được thời gian sản xuất và công thợ vì thế giá thành giảm được 20% cho khách hàng so với giá thị trường.Với tiêu trí luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn tận tâm và luôn cố gắng hết mình để mang đến sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất.

Phục vụ tận tâm:

Đối với khách lẻ cũng như khách sỉ chúng tôi luôn có bộ phận tư vấn phục vụ, tư vấn từ khâu chọn sản phẩm, đặt hàng giao hàng… giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển,

Đối với khách mua lẻ ,bạn chỉ cần xem và lựa trọn sản phẩm phù hợp tại cửa hàng sau đó chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà.

Đối với khách đặt theo yêu cầu, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc trao đổi trực tiếp để lấy thông tin và báo giá khi bạn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian thì khi đến với XƯỞNG HAMET

Bảo Hành:

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành. Các sản phẩm lỗi sẽ được nhân viên liên lạc đổi hàng trong thời gian sớm nhất

https://luuniemgo.com/

ĐỊA CHỈ XƯỞNG SẢN XUẤT GIA CÔNG TỦ THUỐC Y TẾ GỖ THEO CẦU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAMET

·       Xưởng Sản Xuất: 299/98 Bình Thành, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân

·       Hotline/Zalo: 0932.600.925 Ms Phương 0937.22.1030 Mr Khánh

·       Web: https://luuniemgo.com/

·       Email: quathucong2000@ gmail.Com

·       https://www.facebook.com/quathucong

·       https://www.lazada.vn/shop/luuniemgo-com/

·       https://shopee.vn/hamet.co

·       https://tiki.vn/cua-hang/kibako

#tuthuoc, #tủ_thuốc, #tudungthuoc, #tủ_đựng_thuốc, #tuthuocbanggo, #tủ_thuốc_bằng_gỗ, #tuthuocgo, #tủ_thuốc_gỗ, #tudungthuocgo, #tủ_đựng_thuốc_gỗ, #tudungthuocbanggo, #tủ_đựng_thuốc_bằng_gỗ, #tuthuocgiadinh, #tủ_thuốc_gia_đình, #tuthuocgiadinhgo, #tủ_thuốc_gia_đình_gỗ, #tủ_thuốc_gia_đình_bằng_gỗ, #tuthuocgiadinhbanggo, #tuyte, #tuytego, #tủ_y_tế, #tủ_y_tế_gỗ, #tủ_y_tế_bằng_gỗ, #tuytebanggo


Nhận xét

Bài đăng phổ biến