Xưởng Sản Xuất Hộp Gỗ Đựng Qùa Tết 2024 Gía Tốt Sỉ Và Lẻ

 

https://luuniemgo.com/

Chào mừng đến với xưởng sản xuất hộp gỗ đựng quà tặng tết 2024 giá tốt!

Năm mới đang đến gần, và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu đến bạn những mẫu hộp gỗ đẹp mắt và chất lượng cao để đựng những món quà tặng tết độc đáo.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất hộp gỗ, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời với giá cả phải chăng.

Tiêu chí của xưởng sản xuất hộp quà tết bằng gỗ Hamet

Tại xưởng sản xuất Hamet, chúng tôi sử dụng nguyên liệu gỗ chất lượng để tạo ra những hộp gỗ đẹp mắt và bền bỉ.

Hamet hiểu rằng quà tặng tết là một phần quan trọng trong truyền thống văn hóa của người Việt, chính vì vậy chúng tôi đặt sự chăm sóc và tình yêu vào từng chi tiết của sản phẩm của mình.

Mỗi chiếc hộp gỗ được thiết kế độc đáo và tinh tế, với các họa tiết và hoa văn truyền thống Việt Nam.

Hamet luôn mong muốn mang đến cho đối tác, khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng, giá tôi ưu và dịch vụ tốt nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin ben dưới để được tư vấn tốt nhất

https://luuniemgo.com/

Ưu điểm của xưởng sản xuất bao bì gỗ Hamet

Hamet sở hữu rất nhiều máy móc hiện đại, nhân công có tay nghề kinh nghiệm nhiều nằm. Đảm bảo được chất lượng cũng như tiến độ sản xuất

Là đối tác của nhiều doanh nghiệp, đại lý

Sản xuất các sản phẫm gỗ mini như: quà tặng gỗ, đồng hồ gỗ, lịch gổ, hộp gỗ, khay gỗ… các sản phẩm quà tặng và đời sống

Luôn sản xuất sẵn số lượng hàng phục vụ khách lẻ và sỉ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận làm các mẫu hộp gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Cho phép bạn tùy chỉnh sản phẩm của mình để phù hợp với phong cách và ý tưởng riêng của bạn.

Bạn có thể chọn từ các kích thước khác nhau, các màu sắc và các mẫu in ấn để tạo ra một hộp gỗ độc đáo và cá nhân hóa.

Chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn cam kết cung cấp giá cả phải chăng cho khách hàng.

https://luuniemgo.com/

Lý do nên chọn xưởng Hamet làm nhà cung cấp hộp gỗ quà tặng

Hiểu được việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý là điều quan trọng. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Với quy trình sản xuất hiệu quả và quan hệ tốt với các nhà cung cấp, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những hộp gỗ tốt phù hợp ngân sách của mình.

Ngoài ra, Hamet cũng luôn mong muốn đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng về số lượng và thời gian giao hàng. Với khả năng sản xuất lớn và quy trình sản xuất linh hoạt, chúng tôi có thể đáp ứng các đơn đặt hàng lớn và đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra những món quà tặng tết độc đáo và đáng nhớ trong năm mới.

Liên hệ với Hamet ngay hôm nay để biết thêm thông tin về dịch vụ sản xuất hộp gỗ, và nhận báo giá tốt nhất.

Hamet rất mong muốn được làm việc cùng bạn và bạn sẽ hài lòng với sự chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

https://luuniemgo.com/

Cam kết từ xưởng sản xuất Hamet

Máy Móc Hiện Đại:

Toàn bộ hệ thống máy móc được điều khiển bằng máy tính nên độ chính xác và tinh xảo cao.

Chất lượng đồng nhất.

Sản xuất đơn hàng lớn nhanh chóng quản lý được tiến độ giao hàng.

Giá Thành:

Nhờ ứng dụng công Nghệ CNC, cùng dàn máy móc hiện đại. 

Xưởng chúng tôi giảm được thời gian sản xuất và công thợ, vì thế giá thành giảm được 20% cho khách hàng so với giá thị trường.

Với tiêu trí luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn tận tâm và luôn cố gắng hết mình.

Để mang đến sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất.

Phục vụ tận tâm:

Đối với khách lẻ cũng như khách sỉ chúng tôi luôn có bộ phận tư vấn phục vụ. Từ khâu chọn sản phẩm, đặt hàng giao hàng… giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển,

Khách mua lẻ: bạn chỉ cần xem và lựa trọn sản phẩm phù hợp tại cửa hàng. Sau đó chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà.

Khách đặt theo yêu cầu: nhân viên tư vấn sẽ liên lạc trao đổi trực tiếp để lấy thông tin và báo giá. Khi bạn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian đến với XƯỞNG HAMET

Bảo Hành:

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành. Các sản phẩm lỗi sẽ được nhân viên liên lạc đổi hàng trong thời gian sớm nhất

https://luuniemgo.com/

Địa chỉ xưởng sản xuất hộp gỗ decord Hamet

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAMET

Xưởng Sản Xuất: 299/98 Bình Thành, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân

Hotline/Zalo: 0932.600.925 Ms Phương 0937.22.1030 Mr Khánh

Web: https://luuniemgo.com/

Email: quathucong2000@gmail.Com

https://www.facebook.com/quathucong

https://shopee.vn/hamet.co

https://tiki.vn/cua-hang/kibako

#quatangdoanhnghiep #quatangtet #hopgodungquatang #hopgodungquatangtet #hopquatet #hopdungquatet #quatangdoitac #quatangkhachhang #hopgodungquadep #hopgodungquacaocap #hopgodungruou #hopdungruoubanggo


Nhận xét

Bài đăng phổ biến