Khung Để Ảnh Siêu Nhẹ Bằng Gỗ - Cách Làm Mới Không Gian Với Chi Phí Siêu Rẻ

 

Bạn có cảm thấy nhàm chán với không gian sống của mình? Không cần phải tiêu tốn hàng triệu đồng để trang trí lại, hãy thử sử dụng khung để ảnh siêu nhẹ - giải pháp làm mới không gian của bạn với chi phí siêu rẻ!

Khung ảnh siêu nhẹ là gì?

Đây là loại khung ảnh được làm từ gỗ plywood có trọng lượng nhẹ nhàng nhưng bền chắc. Với thiết kế tinh tế và đa dạng, chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp. Mà còn giúp bạn dễ dàng thay đổi, bổ sung ảnh và sáng tạo những bức tranh độc đáo.

Tại sao nên chọn khung ảnh siêu nhẹ?

- Chi phí rẻ: Khung ảnh siêu nhẹ có giá thành cực kỳ phải chăng, chỉ từ vài chục nghìn đồng.

- Dễ lắp đặt: Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng giúp bạn tự do sáng tạo, dễ dàng thay đổi vị trí.

- Tiết kiệm không gian: Trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp, di chuyển - phù hợp với mọi không gian.

- Đa dạng mẫu mã: Từ những thiết kế cổ điển đến hiện đại, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Trang trí không gian với khung ảnh siêu nhẹ

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể "lột xác" không gian sống của mình. Thay vì những khung ảnh nặng nề, hãy chọn những chiếc khung ảnh siêu nhẹ để treo lên tường, để bàn hoặc kết hợp nhiều khung lại với nhau tạo thành bức tranh thu nhỏ.

Bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách tự trang trí, vẽ lên khung ảnh để tạo nên những tác phẩm độc đáo, phù hợp với phong cách của gia đình. Hoặc kết hợp nhiều khung khác nhau để tạo nên bộ sưu tập ảnh ấn tượng.

Với giá thành siêu rẻ, bạn có thể liên tục thay đổi, sáng tạo không gian sống mà không lo tốn kém. Hãy thử ngay khung ảnh siêu nhẹ - giải pháp làm mới không gian đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm!

Khám phá Khung để ảnh Gỗ Giá Tốt từ Xưởng Hamet

Tại Hamet, chúng tôi tự hào cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các mẫu Khung để ảnh Gỗ với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh.

Không chỉ là một chiếc khung đơn giản, mỗi sản phẩm của Hamet là một món quà đầy cảm hứng. Một cách để bạn tôn vinh những khoảnh khắc quý giá và chia sẻ câu chuyện của riêng mình.

Từ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến những họa tiết cầu kỳ, chúng tôi đều sẵn sàng tạo ra những sản phẩm độc đáo và phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn.

Hơn thế nữa, ở Hamet, chúng tôi luôn cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với việc sản xuất trực tiếp tại xưởng, chúng tôi có thể loại bỏ các chi phí trung gian, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Bạn sẽ không chỉ mua được những sản phẩm chất lượng, mà còn tiết kiệm được khoản tiền đáng kể.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy đến với Hamet và khám phá những chiếc Khung để ảnh Gỗ Giá Tốt tuyệt vời này. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả cạnh tranh, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ tìm thấy được những sản phẩm hoàn hảo để trang trí không gian của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo!

Cam kết từ xưởng sản xuất Hamet

Máy Móc Hiện Đại:

Toàn bộ hệ thống máy móc được điều khiển bằng máy tính nên độ chính xác và tinh xảo cao.

Chất lượng đồng nhất.

Sản xuất đơn hàng lớn nhanh chóng quản lý được tiến độ giao hàng.

Giá Thành:

Nhờ ứng dụng công Nghệ CNC, cùng dàn máy móc hiện đại. 

Xưởng chúng tôi giảm được thời gian sản xuất và công thợ, vì thế giá thành giảm được 20% cho khách hàng so với giá thị trường.

Với tiêu trí luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn tận tâm và luôn cố gắng hết mình.

Để mang đến sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất.

Phục vụ tận tâm:

Đối với khách lẻ cũng như khách sỉ chúng tôi luôn có bộ phận tư vấn phục vụ. Từ khâu chọn sản phẩm, đặt hàng giao hàng… giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển,

Đối với khách mua lẻ: bạn chỉ cần xem và lựa trọn sản phẩm phù hợp tại cửa hàng. Sau đó chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà.

Đối với khách đặt theo yêu cầu: nhân viên tư vấn sẽ liên lạc trao đổi trực tiếp để lấy thông tin và báo giá. Khi bạn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian đến với XƯỞNG HAMET

Bảo Hành:

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành. Các sản phẩm lỗi sẽ được nhân viên liên lạc đổi hàng trong thời gian sớm nhất


Địa chỉ xưởng sản xuất hôp gỗ decord Hamet

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAMET

Xưởng Sản Xuất: 299/98 Bình Thành, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân

Hotline/Zalo: 0932.600.925 Ms Phương 0937.22.1030 Mr Khánh

Web: https://luuniemgo.com/

Email: quathucong2000@gmail.Com

https://www.facebook.com/quathucong

https://shopee.vn/m.e.o_decor

https://www.lazada.vn/shop/hamet/

#khunganh #khunganhgo #khunganhgiare #khunganhsieunhe #khunganhdeban #khunganhtreotuong #khungtrang #khunghinh #khung #khunganhcute #hamet #xuongsanxuathamet

Nhận xét

  1. https://shopee.vn/Khung-%E1%BA%A2nh-Si%C3%AAu-Nh%E1%BA%B9-NHAGO-Nhi%E1%BB%81u-K%C3%ADch-Th%C6%B0%E1%BB%9Bc-B%E1%BA%B1ng-G%E1%BB%97-Plywood.-Khung-D%C3%B9ng-Treo-T%C6%B0%E1%BB%9Dng-Ho%E1%BA%B7c-%C4%90%E1%BB%83-B%C3%A0n.-Decor-M%E1%BB%8Di-Kh%C3%B4ng-Gian-i.505669988.27053484367?xptdk=daed2d67-2d63-4671-a521-9c9718ed8f8a

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến